Tấm poly

Bảng giá tấm poly mới nhất tại đại lý bảng giá 2024

Công ty SBGROUP là đại lý chuyên cung cấp các loại tấm poly giá sỉ và lẻ với các thương hiệu poly cao cấp chất lượng được sản xuất trong nước và nhập khẩu. Quý khách hàng cần mua tấm poly lấy sáng, tấm lợp poly lấy sáng có thể tham khảo bảng giá mới nhất của đại lý SBGROUP tại TPHCM bên dưới đây.

Giới thiệu các loại tấm poly

Tấm poly được sản xuất từ nhựa polycacbonate là loại tấm nhựa có các kết cấu vững chắc, bền bỉ, chịu lực tốt và cách nhiệt rất hiệu quả. Vì vậy tấm poly được sử dụng trong các ứng dụng chống nóng, cách nhiệt và lấy sáng như: làm mái hiên, mái nhà xe, mái hành lang, lối đi, sân thượng, mái vòm, mái giếng trời.

Hiện nay tấm poly có 3 loại phổ biến là: tấm poly đặc ruột, tấm poly rỗng ruột và tấm poly sóng. Tùy thuộc vào từng nhu cầu và kinh phí quý khách hàng có thể sử dụng các sản phẩm tấm lợp poly phù hợp nhất.

  • Tấm poly đặc ruột: là loại tấm có ruột đặt, có khổ chiều dài lớn,uốn cong dễ dàng phù hợp cho các ứng dụng mái vòm, mái lượn sóng, các hệ mái che cần tấm poly chịu lực tốt, bền bỉ.
  • Tấm poly rỗng ruột: là loại tấm poly có cấu trúc rỗng ruột, có độ dày lớn, khả năng cách nhiệt và ngăn sáng rất tốt. Là loại tấm có kích thước 2.1m x 5.8m, nguyên tấm phù hợp cho các mái che có diện tích nhỏ.
  • Tấm poly dạng sóng: là loại tấm poly có thiết kế dạng sóng như các loại tôn nhôm kẽm, mục đích để thay thế lấy sáng cho các hệ mái che lớn hoặc các mái có thiết kế dạng sóng.

Tấm poly đặc ruột

Tấm poly rỗng ruột

Tấm poly tôn sóng

Bảng giá tấm poly mới nhất

Hiện nay công ty SBGROUP cung cấp các loại tấm poly đặc ruột, poly rỗng ruột, poly sóng với các sản phẩm đa dạng về chủng loại, thương hiệu. Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá poly mới nhất từ đại lý tại TPHCM dưới đây:

Bảng giá tấm poly đặc ruột

Bảng giá tấm poly rỗng ruột

Bảng giá tấm poly tôn sóng 

Xem thêm: Bảng giá tấm lợp poly Bình Dương giá sỉ tại đại lý

Mua tấm poly chất lượng ở đâu?

Đại lý poly SBGROUP tại TPHCM là đơn vị chuyên cung cấp các loại tấm poly chất lượng cao với các thương hiệu cao cấp như tấm poly Impack Việt Nam, impack Indonesia với các nhãn hiệu poly SolarFlat (đặc ruột) – poly đặc ruột Solmart, Poly Solite, Xilite, Twinlite (Poly rỗng ruột) – Poly SolarTuff (Poly Tôn sóng)..

Với các thương hiệu tấm poly cao cấp, các sản phẩm thường có màu sắc đẹp, sắc nét, độ bền cao, có phủ UV chống chịu tia cực tím và tăng độ bền của sản phẩm. Quý khách hàng cần mua tấm poly cao cấp giá sỉ tốt nhất tại TPHCM nên liên hệ mua hàng, đặt hàng qua đại lý SBGROUP.

Tư vấn, báo giá các loại tấm poly cao cấp cho các cá nhân, đại lý, công trình cần mua với số lượng lớn, mua thi công lắp đặt cho dự án, công trình tại TPHCM giá tốt nhất.

Tại TPHCM

  • Hotline: 0933 856 886 - 0903 623 267
  • Địa chỉ: 809 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM.